ศาสตราจารย์ Nader Tavassoli จาก London Business School แตกต่างจากแนวทางดั้งเดิมในการสร้างแบรนด์โดยที่แบรนด์เป็นตัวตนที่มองเห็นได้และคำมั่นสัญญาต่อลูกค้ากับแบรนด์ในฐานะประสบการณ์ของลูกค้าที่ส่งมอบโดยทั้งองค์กร หลักสูตรนี้นำเสนอการออกกำลังกายสำหรับแบรนด์ของคุณเองรวมถึงวิดีโอสำหรับแขกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ชั้นนำ
จุดมุ่งหมายของหลักสูตรนี้คือการเปลี่ยนแนวความคิดเกี่ยวกับแบรนด์ในฐานะที่เป็นอัตลักษณ์ทางสายตาขององค์กร (เช่นโลโก้) และภาพลักษณ์ (การเชื่อมโยงแบรนด์ของลูกค้า) ไปสู่ประสบการณ์พร้อมกับ "ช่วงเวลาที่สำคัญ" ตลอดเส้นทางของลูกค้าและด้วยเหตุนี้ จัดส่งโดยผู้คนทั่วทั้งองค์กร ดังนั้นแบรนด์จึงไม่เพียง แต่เป็นสัญญาภายนอกกับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจผ่านพฤติกรรมที่นำโดยแบรนด์ภายในและการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมอีกด้วย
คุณจะได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะต่อไปนี้:
1. วิธีสร้างแบรนด์จากมุมมองขององค์กรในวงกว้าง
2. ทำอย่างไรจึงจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมที่นำโดยแบรนด์โดยมีการปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลเป็นหลัก (เช่นแบรนด์เป็นตัวขับเคลื่อนไม่ใช่แค่ผลลัพธ์)
3. วิธีสร้างแบรนด์ใน บริษัท หลายแบรนด์ข้ามวัฒนธรรมและภูมิศาสตร์
4. วิธีการวัดสุขภาพของแบรนด์ด้วยวิธีใหม่ ๆ นั่นคือภายในนอกเหนือจากภายนอก
5. วิธีการสร้างมูลค่าและดึงดูดผลตอบแทนให้กับแบรนด์ทั่วทั้งองค์กร - แนะนำแนวคิดใหม่ของตราสินค้าที่อิงกับพนักงาน - และวิธีนี้แตกต่างจากการประเมินมูลค่าของแบรนด์ในฐานะสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้
หลักสูตรนี้ช่วยให้คุณพัฒนาด้านต่อไปนี้ของตัวเอง:
1. หัวหน้า. ทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านการบริหารจัดการตราสินค้าที่พัฒนาไปไกลกว่าการปฏิบัติในองค์กรส่วนใหญ่ในปัจจุบัน
2. หัวใจ มีแรงจูงใจในการมีส่วนร่วมในการนำเสนอแบรนด์ของคุณเองไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในองค์กรด้วยเหตุนี้การสร้างมูลค่าที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าและองค์กรของคุณ
3. มือ แปลสิ่งที่เรียนรู้ไปสู่การปฏิบัติจริง ตามที่ขงจื้อควรจะกล่าวว่า:“ ฉันได้ยินและฉันก็ลืมไป ฉันเห็นและฉันจำได้ ฉันทำและฉันเข้าใจ”