แนะนำคอร์ส Popular Course recommendation : Multimodal Literacies: Communication and Learning in the Era of Digital Media
ในขณะที่จุดเน้นของการเรียนการสอนการรู้หนังสือแบบดั้งเดิมคือคำที่เป็นลายลักษณ์อักษรในรูปแบบมาตรฐานและวรรณกรรมหลักสูตรนี้ขยายขอบเขตของการเรียนรู้การรู้หนังสือเพื่อครอบคลุมข้อความหลายรูปแบบร่วมสมัยและวิธีการสร้างความหมายที่หลากหลายซึ่งเกิดขึ้นในบริบททางสังคมและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน อีกหลักสูตรหนึ่งคือ "การสอนและการเรียนรู้การรู้หนังสือ: จุดมุ่งหมายแนวทางและการเรียนการสอน" จะเน้นด้านการเรียนการสอนของวรรณกรรม โมดูลการเรียนรู้ "Multimodal Literacies" นี้ไม่ต้องการหรือคาดหวังว่าผู้เข้าอบรมจะต้องทำโมดูล "การสอนและการเรียนรู้การรู้หนังสือ" เสร็จเรียบร้อยแล้ว
--------------------------------
พื้นหลังที่แนะนำ
--------------------------------
หลักสูตรนี้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่สนใจในการเรียนการสอนการอ่านออกเขียนได้รวมถึงผู้ที่ต้องการเข้าร่วมการศึกษาเป็นอาชีพฝึกหัดครูที่สนใจในการสำรวจทิศทางในอนาคตสำหรับอาชีพที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงและผู้นำชุมชนและสถานที่ทำงานที่คำนึงถึงพันธกิจของพวกเขา เป็นส่วนหนึ่งของ "การศึกษา"
--------------------------------
แหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
--------------------------------
หลักสูตรนี้อ้างอิงจากหนังสือต่อไปนี้:
https://www.amazon.com/Literacies-Mary-Kalantzis/dp/1107402190
มีแหล่งข้อมูลออนไลน์เพิ่มเติมที่นี่:
https://newlearningonline.com/literacies
https://newlearningonline.com/transpositional-grammar
--------------------------------
เข้าเรียนหลักสูตรนี้เพื่อรับเครดิตที่มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์
--------------------------------
หลักสูตรนี้มีเนื้อหาที่เหมือนกันและคาดว่าจะมีผลงานในระดับเดียวกันของนักศึกษาในหลักสูตร e-Learning Ecologies ที่เปิดสอนสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตปริญญาโทและปริญญาเอกในหลักสูตรการออกแบบการเรียนรู้และความเป็นผู้นำในวิทยาลัยครุศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ .
แน่นอนว่าโดยธรรมชาติของ MOOC หลายคนแค่ต้องการดูวิดีโอและเข้าร่วมการสนทนาบางส่วนเท่านั้น บางคนกล่าวว่าการมีส่วนร่วมในวง จำกัด เหล่านี้มีหลักฐานว่า MOOC ประสบปัญหาอัตราการรักษาผู้เข้าร่วมต่ำ ไกลออกไป - เราบอกว่าการมีส่วนร่วมในระดับใดก็ตามคือการมีส่วนร่วมที่ดี